Chuyển tới nội dung

Tử vi Sư Tử năm 2024

    Tử vi Sư Tử năm 2024 dự đoán đây có thể sẽ là một năm đòi hỏi các Sư Tử phải nỗ lực hết mình để vượt qua những thử thách.

    Tử vi tình yêu Sư Tử năm 2024

    Tử vi Sư Tử năm 2024 chỉ ra rằng các cá nhân Sư Tử có thể phải đối mặt với những thử thách ban đầu trong mối quan hệ lãng mạn của họ vào đầu năm. Ngôi nhà thứ năm sẽ bị chiếm giữ bởi các hành tinh tràn đầy năng lượng, Mặt trời và Sao Hỏa. Tuy nhiên, Sao Mộc, sẽ giám sát ngôi nhà thứ năm từ ngôi nhà thứ chín. Bất chấp những khó khăn tiềm ẩn, mối quan hệ yêu đương của bạn sẽ tiếp tục nảy nở. Bạn nên duy trì thái độ bình tĩnh và hòa bình, dành nhiều thời gian cho nhau để giải quyết những hiểu lầm và củng cố mối quan hệ của mình thông qua các cuộc thảo luận chung. Tình hình thuận lợi được dự đoán vào tháng Hai và tháng Ba.

    Theo Tử vi Sư Tử 2024, sao Kim và sao Thủy sẽ góp phần nâng cao sự lãng mạn và tình cảm sâu sắc hơn giữa các cặp đôi. Điều này sẽ giúp mối quan hệ của bạn trưởng thành hơn nữa. Trong tháng 8 và tháng 9, bạn nên thận trọng vì bạn có thể gặp phải vấn đề với nửa kia của mình và có thể có những áp lực từ bên ngoài từ các thành viên trong gia đình ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn. Vì vậy, hãy luôn cảnh giác, bày tỏ cảm xúc thật của mình với người ấy đồng thời thận trọng và hỗ trợ họ.

    Khoảng thời gian sau tháng 9 có thể sẽ thuận lợi cho bạn. Bạn và người yêu của bạn sẽ trải nghiệm niềm hạnh phúc trọn vẹn trong mối quan hệ yêu đương của mình và cùng nhau tiến bộ trong cuộc hành trình.

    Tử vi sự nghiệp của Sư Tử 2024

    Trong Tử vi Sư Tử năm 2024, mặt trận sự nghiệp sẽ khởi đầu tốt đẹp. Sao Thổ mang đến cho bạn thành công trong sự nghiệp. Nó sẽ củng cố vị trí của bạn trong công việc và sự chăm chỉ của bạn sẽ mang lại kết quả tốt. Ảnh hưởng của sao Thủy và sao Kim đến cung thứ 10 của bạn vào đầu năm sẽ mang đến cho bạn cơ hội rõ ràng để trở nên xuất sắc trong nghề nghiệp.

    Sao Mộc sẽ tiếp tục cư trú tại cung 9 của bạn cho đến ngày 1 tháng 5, mang đến khả năng thay đổi và thuyên chuyển công việc. Nếu bạn đang làm việc trong một cơ quan chính phủ, có thể có cơ hội chuyển địa điểm trong hai tháng đầu năm. Ngoài ra, nếu bạn đã làm công việc hiện tại được lâu và đang tìm kiếm một công việc khác, mong muốn của bạn có thể được đáp ứng.

    Tử vi sự nghiệp năm 2024 của Sư Tử dự đoán rằng sao Hỏa sẽ chiếm cung nhà thứ chín của bạn từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 12 tháng 7 và sau đó di chuyển đến cung thứ mười của bạn cho đến ngày 26 tháng 8. Vị trí này của sao Hỏa có khả năng mang đến cho bạn cơ hội việc làm thuận lợi sau khi chuyển đổi công việc. Tháng 7 sẽ được đặc trưng bởi một môi trường làm việc bận rộn và nhộn nhịp. Trong thời gian này, bạn có thể có cơ hội thực hiện các chuyến đi liên quan đến công việc hoặc chuyển đến thành phố hoặc địa phương khác.

    Khoảng thời gian từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 25 tháng 8 có thể hơi khó khăn, vì vậy điều quan trọng là bạn phải siêng năng và làm việc chăm chỉ trong giai đoạn này. Tuy nhiên, từ tháng 10 đến tháng 11, bạn có thể mong đợi những điều kiện tuyệt vời trong công việc của mình. Ngoài ra, có khả năng sẽ có sự thay đổi công việc khác vào tháng cuối năm.

    Do đó, có thể kết luận rằng bạn có khả năng đạt được một vị trí thuận lợi trong công việc hiện tại và đạt được thành công khi chuyển sang công việc mới trong suốt cả năm.

    Tử vi học tập của Sư Tử 2024

    Theo Tử vi Sư Tử năm 2024, Sư Tử có thể phải đối mặt với một số thử thách ban đầu vào đầu năm học. Tuy nhiên, sự chuyển động của các hành tinh cho thấy bạn sẽ duy trì sự tập trung vào việc học và tích cực nỗ lực. Nhà thứ tư sẽ có sự hiện diện của Sao Thủy và Sao Kim, trong khi Sao Mộc ở nhà thứ chín, đảm bảo rằng sự quan tâm đến việc học của bạn vẫn mạnh mẽ một cách tự nhiên, mang lại kết quả tích cực ngay từ đầu năm.

    Sự cống hiến của bạn cho việc học tập của bạn sẽ được chú ý. Tuy nhiên, Mặt trời và sao Hỏa nằm ở nhà thứ năm, cùng với ảnh hưởng của sao Thổ lên nhà thứ tư, đôi khi có thể gây ra những trở ngại và gián đoạn làm ảnh hưởng đến khả năng tập trung của bạn và gây ra một số khó khăn trong học tập của bạn. Tuy nhiên, bắt đầu từ tháng 4, khi các hành tinh di chuyển theo hướng có lợi cho bạn, hoàn cảnh sẽ trở nên thuận lợi, cho phép bạn học tập hiệu quả.

    Theo Tử vi Sư Tử năm 2024, những cá nhân chuẩn bị cho kỳ thi cạnh tranh vào năm 2024 có thể dự đoán những kết quả rất thuận lợi từ tháng 2 đến tháng 3. Nếu trước đây bạn đã nỗ lực thì giai đoạn này có thể mang lại thành công đặc biệt. Ngoài ra, khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 11 cũng sẽ thuận lợi, với sự liên kết chặt chẽ của các hành tinh có thể mang lại kết quả tích cực trong các kỳ thi cạnh tranh.

    Đối với những người dự định theo đuổi con đường học đại học, nửa đầu năm sẽ mang đến những điều kiện thuận lợi hơn. Dù việc du học có thể gặp phải một số sự chậm trễ nhưng mong muốn đó vẫn có thể được thực hiện. Sau tháng 8 có thể sẽ thuận lợi cho việc đi du học.

    Tử vi kinh doanh của Sư Tử năm 2024

    Theo Tử vi kinh doanh năm 2024 của Sư Tử, công việc kinh doanh của bạn có thể dự đoán một năm hết sức thuận lợi. Trong suốt cả năm, sao Thổ, chủ tinh của cung thứ bảy, sẽ ở trong cung thứ bảy, tạo điều kiện thuận lợi cho lợi nhuận lâu dài. Mặc dù công việc kinh doanh của bạn sẽ không mở rộng một cách nhanh chóng, nhưng bất cứ điều gì Sao Thổ ban tặng cho bạn sẽ đến một cách dễ dàng và ổn định, đảm bảo những kết quả đáng kể. Doanh nghiệp của bạn sẽ thăng tiến và phát triển theo năm tháng.

    Tuy nhiên, cần thận trọng do sự hiện diện của La Hầu ở nhà thứ tám. Nửa đầu năm có thể tương đối kém hơn khi sao Hỏa và Mặt trời đi qua ngôi nhà thứ sáu và thứ bảy của bạn. Trong giai đoạn này, quan hệ đối tác kinh doanh của bạn có thể gặp phải thách thức. Tuy nhiên, nếu bạn vượt qua thành công những trở ngại này, công việc kinh doanh của bạn sẽ phát đạt cho đến cuối năm.

    Đặc biệt từ tháng 7 đến tháng 10, bạn sẽ chứng kiến ​​những tiến bộ đáng chú ý trong công việc kinh doanh của mình và những thay đổi đáng kể sẽ góp phần vào sự phát triển của nó.

    Tử vi tài chính Sư Tử năm 2024

    Tử vi Sư Tử 2024 dự đoán một năm đầy biến động về tài chính sắp tới. La Hầu sẽ chiếm giữ ngôi nhà thứ tám của bạn trong suốt cả năm, dẫn đến chi phí tăng lên. Bạn chắc chắn sẽ phải tiêu tốn. Cho đến ngày 1 tháng 5, Sao Mộc sẽ cư trú trong cung 9, hướng dẫn bạn đưa ra những quyết định đúng đắn, nhưng nó cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi Sao Thổ. Do đó, nửa đầu năm có thể liên quan đến những chuyến hành trình dài. Mặc dù những chuyến đi này có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn và có khả năng mang lại những hợp đồng béo bở, nhưng hãy thận trọng vì chúng cũng có thể đi kèm với những khoản chi phí đáng kể.

    Nửa đầu năm đòi hỏi sự cảnh giác cao độ, đặc biệt là tránh mọi khoản đầu tư trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6, vì chúng có thể dẫn đến thua lỗ và gây khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn tiến hành một cách thận trọng, nửa cuối năm sẽ thuận lợi hơn, mang đến cơ hội tích lũy tài sản và cải thiện tình hình tài chính của bạn. Những người đã có việc làm có thể chứng kiến ​​những thay đổi tích cực trong sự nghiệp của họ, dẫn đến mức lương và lợi ích tài chính tốt hơn.

    Tử vi gia đình của Sư Tử năm 2024

    Tử vi Sư Tử 2024 dự đoán rằng một năm sẽ bắt đầu với nhiều trải nghiệm. Sự hiện diện của Kế Đô trong ngôi nhà thứ hai của bạn có thể tạo ra các vấn đề gia đình và phá vỡ sự hòa hợp trong mối quan hệ. Ngược lại, sao Kim và sao Thủy trong cung 4 của bạn sẽ khuếch đại niềm vui và sự thoải mái trong cuộc sống gia đình bạn. Gia đình bạn sẽ hỗ trợ bạn, và ngôi nhà của bạn sẽ tràn ngập bình yên và hạnh phúc. Gia đình bạn sẽ chứng kiến ​​sự cải thiện về tiện nghi và sự hài lòng chung. Không khí ở nhà sẽ rất thú vị.

    Vào giữa năm, cụ thể là vào ngày 1 tháng 5, sao Mộc sẽ bước vào cung thứ mười của bạn. Điều này sẽ góp phần mang lại hạnh phúc và sự yên bình cho cuộc sống gia đình bạn.

    Tử vi Sư Tử 2024 chỉ ra rằng trong nửa đầu năm, bạn sẽ thiết lập mối quan hệ hài hòa và tích cực với anh chị em của mình, trong khi nửa cuối năm sẽ mang lại mối quan hệ thuận lợi với bố mẹ bạn. Gia đình bạn sẽ hỗ trợ vững chắc trong suốt cả năm, nuôi dưỡng cuộc sống gia đình thịnh vượng.

    Tử vi hôn nhân Sư Tử năm 2024

    Dựa trên Tử vi Sư Tử năm 2024, những người đã kết hôn sẽ trải nghiệm sao Thổ ở cung thứ bảy của bạn trong suốt cả năm. Điều này cho thấy rằng người bạn đời của bạn sẽ có quan điểm bảo thủ. Tuy nhiên, sự hiện diện của La Hầu ở nhà thứ tám sẽ mang lại một số hỗ trợ từ bố mẹ vợ/chồng, mặc dù họ có thể không phải lúc nào cũng thực hiện đúng lời hứa của mình, điều này có thể khiến bạn nản lòng.

    Tử vi Sư Tử 2024 đặc biệt cảnh báo mọi người nên thận trọng trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 6. Trong giai đoạn này, sao Hỏa sẽ di chuyển qua nhà thứ bảy và thứ tám, nơi mà sao Thổ và La Hầu đã được định vị. Do đó, điều này có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe cho người bạn đời. Ngoài ra, căng thẳng giữa vợ chồng có thể leo thang và mối quan hệ với bố mẹ vợ/chồng cũng có thể trở nên căng thẳng.

    Theo Tử vi Sư Tử năm 2024, tình yêu sẽ nảy nở trong các mối quan hệ của bạn bắt đầu từ tháng 7, bạn và người ấy sẽ dần dần cảm nhận được tình cảm nhen nhóm dành cho nhau. Khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 11 sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho bạn, trong thời gian đó cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ tràn ngập hạnh phúc. Nếu bạn chưa kết hôn, các cuộc thảo luận và cân nhắc về hôn nhân sẽ diễn ra trong gia đình bạn trong quý đầu tiên và quý hai của năm. Nếu bạn muốn cầu hôn người yêu của mình thì có khả năng lời cầu hôn của bạn sẽ được chấp nhận.

    Tử vi tài sản và xe cộ của Sư Tử năm 2024

    Theo Tử vi Sư Tử năm 2024 về Tài sản và Xe cộ, bạn có thể mong đợi một khởi đầu năm mới thuận lợi về mặt tài chính của mình. Ngôi nhà thứ tư của bạn sẽ bị cả Sao Kim và Sao Thủy chiếm giữ. Giai đoạn này là cơ hội tốt để bạn mua thành công một chiếc xe mới. Sẽ có nhiều cơ hội để mua một chiếc xe mới trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 2, cũng như từ tháng 8 đến tháng 11.

    Bạn có tiềm năng đạt được sự giàu có đáng kể trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8. Sự giàu có này thiên về tài sản cố định hơn và nó sẽ mang lại lợi thế cho bạn. Trong giai đoạn này, sẽ có những hoàn cảnh thuận lợi cho các giao dịch tài sản sinh lời, góp phần nâng cao tình hình tài chính của bạn. Bạn sẽ có thể tận dụng các kỹ năng của mình để đầu tư thêm tiền và mua tài sản trong khung thời gian này.

    Tử vi sức khỏe của Sư Tử năm 2024

    Theo Tử vi Sư Tử năm 2024, giai đoạn đầu năm có thể chứng kiến ​​sức khỏe của bạn sa sút. Điều quan trọng là phải thận trọng đối với các vấn đề liên quan đến sức khỏe, do Mặt trời ở nhà thứ năm, Sao Thổ ở nhà thứ bảy và Rahu ở nhà thứ tám. Năm nay có thể mang lại những bệnh tật về thể chất. Ảnh hưởng của La Hầu có thể dẫn đến sự xuất hiện đột ngột của các vấn đề sức khỏe tạm thời, gây khó chịu trong một thời gian nhất định.

    Nửa đầu năm dự đoán sức khỏe của bạn sẽ tương đối yếu hơn và bạn có thể gặp phải các vấn đề liên quan đến máu trong giai đoạn này. Ngoài ra, bạn nên cảnh giác với những vấn đề như bệnh dạ dày, sốt và đau đầu.

    Bạn nên thực hiện những thay đổi đáng kể trong thói quen hàng ngày của mình trong năm nay. Sống một cuộc sống kỷ luật sẽ giúp bạn tránh khỏi những căn bệnh thể chất khác nhau. Vị trí của La Hầu và Kế Đô cho thấy rằng bằng cách đặc biệt chú ý đến chế độ ăn uống và dinh dưỡng, bạn có thể tránh được nhiều vấn đề một cách hiệu quả.

    Màu may mắn của Sư Tử năm 2024

    Sư Tử là một cung hoàng đạo mạnh mẽ, tỏa ra sự tự tin, khả năng lãnh đạo, sự quyết đoán và tươi sáng, giống như người cai trị của nó, Mặt trời. Vì vậy, Màu may mắn của Sư Tử 2024 sẽ là màu Cam tươi. Vì vậy, để thu được nhiều lợi ích hơn, Sư Tử phải tận dụng tối đa màu Cam tươi.

    Con số may mắn của Sư Tử năm 2024

    Sư Tử, Mặt trời quyền năng là hành tinh cai trị cung hoàng đạo của bạn và con số may mắn của bạn là 1 và 9. Năm 2024 đòi hỏi nỗ lực cá nhân của bạn để vượt qua thử thách. Hãy tập trung vào sức khỏe tài chính và thể chất của bạn. Hãy giữ gìn lòng tự trọng của bạn và tránh xa những xung đột không cần thiết với người khác.

    Nguồn: https://www.astrosage.com/

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    error: Content is protected !!