Chuyển tới nội dung

Tử vi Ma Kết năm 2024

    Tử vi Ma Kết năm 2024 dự đoán năm nay ngoại trừ sức khỏe, bạn sẽ có thể đạt được thành công tốt đẹp trong các lĩnh vực khác.

    Tử vi tình yêu Ma Kết năm 2024

    Đầu năm sẽ rất thuận lợi cho chuyện tình cảm của bạn, vì sao Thủy và sao Kim sẽ ngự trong cung 11 của bạn và chiếu góc với cung 5 của bạn từ đó, dẫn đến nhiều thành công trong chuyện tình cảm. Đó sẽ là sự kết hợp của niềm đam mê và tình yêu. Các bạn sẽ có thể tạo được một vị trí trong trái tim nhau và phát triển mối quan hệ của mình. Một điều cần lưu ý là sự di chuyển của sao Hỏa vào cung thứ năm của bạn trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8 có thể gây rắc rối cho mối quan hệ của bạn. Trong khoảng thời gian đó, bạn nên cố gắng ngăn chặn mọi sự bất đồng để không xảy ra vấn đề nghiêm trọng nào và mối quan hệ của bạn có thể tiếp tục diễn ra tốt đẹp.

    Sao Mộc sẽ đi vào cung thứ năm của bạn vào ngày 1 tháng 5 năm nay. Giai đoạn này sẽ mang lại sự rõ ràng và sức mạnh cho các mối quan hệ yêu đương của bạn. Các bạn sẽ có thái độ có trách nhiệm với nhau, sẽ hoàn toàn hỗ trợ nhau trong niềm vui cũng như nỗi buồn và sẽ giúp đỡ lẫn nhau bất cứ khi nào cần thiết. Điều này không chỉ củng cố niềm tin của bạn dành cho nhau mà còn giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của mối quan hệ giữa hai bạn. Ngoài ra, bạn hãy quan tâm chăm sóc sức khỏe cho người yêu của mình trong tháng 7 và tháng 8. Tình yêu của bạn sẽ nở hoa từ tháng 9 đến tháng 12.

    Tử vi sự nghiệp của Ma Kết 2024

    Bạn có thể mong đợi một sự nghiệp thành công. Vào đầu năm, Ảnh hưởng tích cực của Sao Mộc và Sao Thổ sẽ mang lại kết quả công việc tốt. Bạn sẽ làm việc chăm chỉ và có thể đáp ứng và vượt qua các tiêu chuẩn công việc của mình. Điều này sẽ nâng cao sự tự tin của bạn và bạn sẽ hiểu được trách nhiệm của mình đối với công ty mà bạn đang làm việc.

    Mối quan hệ của bạn với cấp trên sẽ tích cực. Do sự hiện diện của La Hầu trong ngôi nhà thứ ba, bạn sẽ muốn tiếp cận công việc của mình như một thử thách và hoàn thành nó theo cách tốt nhất có thể trong thời gian ngắn nhất. Tài năng này của bạn có khả năng giúp bạn có vị trí nhất định trong công việc. Tháng 11 sẽ là một tháng quan trọng đối với bạn. Trong thời gian này có cơ hội thăng tiến tốt, tháng 4 và tháng 8 cũng có khả năng chuyển việc. Nếu bạn muốn thay đổi công việc, đây là lúc để làm điều đó.

    Tử vi học tập của Ma Kết 2024

    Đầu năm học sẽ là thời điểm tuyệt vời đối với học sinh. Sao Thủy và sao Kim sẽ chiếu vào cung thứ năm của bạn, làm tăng tính tò mò và niềm đam mê học tập của bạn, đồng thời hỗ trợ bạn làm phong phú thêm kiến ​​thức bên trong và phát triển trong lĩnh vực giáo dục. Năng suất của bạn sẽ được cải thiện và bạn sẽ có thể đưa việc học của mình lên một tầm cao mới.

    Nếu bạn đang chuẩn bị cho một kỳ thi cạnh tranh, bạn sẽ có cơ hội thành công cao trong các tháng từ tháng 1 đến tháng 2, từ tháng 8 đến tháng 9 và tháng 11. Nếu bạn thấy việc học của mình khó khăn, đừng từ bỏ. Thay vào đó, hãy học chăm chỉ hơn và bạn sẽ nhận được thành quả tốt trong tương lai.

    Sinh viên đại học có thể phải đối mặt với nhiều trở ngại. Bạn sẽ cảm thấy thiếu tập trung và sẽ có nhiều vấn đề thu hút sự chú ý của bạn. Việc học của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi sự gián đoạn, nhưng đừng từ bỏ hy vọng và hãy tiếp tục học tập chăm chỉ. Việc đi du học có thể thuận lợi vào tháng 2, tháng 4và tháng 9 cũng sẽ mang lại lợi ích về mặt này.

    Tử vi kinh doanh của Ma Kết năm 2024

    Năm nay sẽ mang lại những thăng trầm cho các doanh nhân. Nhưng La Hầu ở nhà thứ ba sẽ khiến bạn không sợ hãi khi đối mặt với những trở ngại, cho phép bạn vận hành công việc kinh doanh của mình hiệu quả hơn ngay cả khi bạn gặp rủi ro lớn nhất. Hãy cố gắng nỗ lực để trở lại đúng hướng.

    Năm nay bạn sẽ đạt được thành công tốt đẹp trong công việc kinh doanh và bạn sẽ có thể thu được nhiều lợi ích từ khuynh hướng chấp nhận rủi ro của mình nhưng phải có tính toán và có trách nhiệm để tránh gây hại cho doanh nghiệp của bạn.

    Tử vi tài chính Ma Kết 2024

    Ma Kết có thể đạt được tiến bộ tài chính tốt trong năm nay. Bạn phải kiểm soát chi tiêu của mình, bởi vì vào đầu năm, Mặt trời và Sao Hỏa sẽ tăng chi tiêu của bạn khi ở trong cung 12 của bạn. Nếu bạn không thể sử dụng tiền của mình một cách khôn ngoan trong giai đoạn này, điều đó có thể khiến bạn gặp rắc rối. . Bằng cách ở trong cung thứ 11 của bạn vào đầu năm, sao Thủy và sao Kim sẽ mang lại cho bạn một khoản thu nhập kha khá.

    Vào ngày 1 tháng 5, sao Mộc sẽ đi vào cung thứ năm, từ đó nó sẽ chiếu vào cung thứ chín, thứ nhất và thứ mười một của bạn. Điều này sẽ loại bỏ tất cả những trở ngại cho sự thành công tài chính của bạn. Năm nay sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích bằng tiền mặt. 

    Đừng đầu tư tiền vào tháng 9 vì rất có thể bạn sẽ mất số tiền đó. Bạn có thể kiếm được lợi nhuận tài chính trong tháng 4 và từ tháng 5 đến tháng 6.

    Tử vi gia đình của Ma Kết năm 2024

    Đầu năm sẽ vô cùng tuyệt vời đối với gia đình. Sự hiện diện của Sao Thổ và sao Mộc sẽ cải thiện sự hòa thuận trong gia đình. Nửa đầu năm sẽ tốt lành hơn và sao Mộc sẽ đi vào cung thứ năm của bạn vào ngày 1 tháng 5. 

    La Hầu sẽ ở cung thứ ba của bạn, mang lại cho bạn vận may tuyệt vời, nhưng anh chị em của bạn có thể gặp vấn đề về sức khỏe và mối quan hệ của bạn với họ cũng có thể bị ảnh hưởng. Cố gắng đừng làm trầm trọng thêm cuộc tranh luận mà thay vào đó hãy đối xử tử tế với họ; nó sẽ giúp bạn rất nhiều. Bởi vì bạn yêu mọi người bằng cả trái tim mình nên năm nay sẽ đưa bạn đến gần hơn với những người thân yêu của mình.

    Tử vi hôn nhân Ma Kết năm 2024

    Tháng 7, tháng 12 năm nay sẽ thuận lợi hơn cho bạn. Bạn có thể kết hôn vào thời điểm này. Nếu bạn vẫn còn độc thân và đang chờ đợi một người hoàn hảo bước vào cuộc đời mình, rất có thể một người nào đó tuyệt vời sẽ bước vào cuộc đời bạn trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4, tháng 5 và tháng 6.

    Nếu nói về những người đã kết hôn thì năm nay sẽ mang lại cho bạn hạnh phúc. Tuy nhiên đầu năm sẽ thuận lợi một thời gian sau đó Sao Hỏa và Mặt trời ở nhà 12 có thể gây ra vấn đề trong các mối quan hệ cá nhân của bạn. Sức khỏe của bạn có thể trở nên tồi tệ hơn, gây rắc rối cho vợ/chồng bạn cũng như khiến họ thay đổi hành vi.

    Bạn cũng nên lưu tâm đến sự tức giận của mình trong quý đầu tiên của năm, vì nó có khả năng làm hỏng mối quan hệ của bạn. Nếu vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này, bạn có thể sẽ sống cuộc sống vui vẻ với vợ/chồng mình.

    Tử vi tài sản và xe cộ của Ma Kết năm 2024

    Từ tháng 1 đến tháng 4, bạn sẽ có những cơ hội tuyệt vời để mua bất kỳ tài sản di động hoặc bất động sản nào. Một số bạn có khả năng sẽ nhận được một số tài sản thừa kế vào thời điểm này, mang lại sự giàu có. Điều này sẽ thúc đẩy tình hình tài chính và tiếp thêm sức mạnh cho bạn.

    Về phương tiện đi lại, bài viết này dự đoán tháng 3, tháng 5 sẽ thuận lợi nhất. Sao Kim sẽ đi qua ngôi nhà thứ ba và thứ tư trong quá trình di chuyển này, điều này sẽ hỗ trợ bạn mua được một chiếc xe tuyệt vời.

    Tử vi sức khỏe của Ma Kết năm 2024

    Năm nay có vẻ may mắn về mặt sức khỏe. Trong suốt cả năm, hành tinh cai trị cung hoàng đạo của bạn sẽ ở cung thứ hai của bạn và nó sẽ bảo vệ bạn khỏi những trở ngại về thể chất. La Hầu ở nhà thứ ba cũng sẽ hỗ trợ bạn và đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết các vấn đề sức khỏe của bạn, nhưng từ ngày 29 tháng 6 đến ngày 15 tháng 11, bạn phải cẩn thận với đồ ăn thức uống của mình. Bạn phải chú ý đến lối sống của mình vì sức khỏe có thể bị ảnh hưởng trong suốt thời gian này.

    Đầu năm, cung hoàng đạo của bạn sẽ rơi vào trạng thái suy nhược từ ngày 11/2 đến 18/3 khiến thể lực suy giảm, điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Những ý tưởng tiêu cực có thể nảy sinh trong bạn, khiến sức khỏe tinh thần của bạn bị ảnh hưởng. Bạn không nên ở một mình và phải luôn chia sẻ với gia đình và bạn bè của mình. Căng thẳng tinh thần sẽ không thể kiểm soát được bạn.

    Màu may mắn của Ma Kết năm 2024

    Màu sắc may mắn của Ma Kết vào năm 2024 bao gồm tông màu đất và các sắc thái của màu nâu, chẳng hạn như nâu sô cô la, màu be cát và màu rám nắng đậm. Những màu sắc này hài hòa với bản chất căn bản và thực tế của Ma Kết. Ngoài ra, những màu xanh đậm như xanh rừng hay xanh ngọc lục bảo mang lại cảm giác ổn định và phong phú cho cuộc sống của Ma Kết.

    Chuyển sang những gam màu sáng hơn, những gam màu trung tính ấm áp như màu kem hay màu lạc đà có thể nâng cao cảm giác tinh tế và sang trọng của Ma Kết. Hơn nữa, việc kết hợp màu xanh hải quân có thể kích thích tham vọng và quyết tâm của Ma Kết. Việc thử nghiệm những màu sắc may mắn này trong tủ quần áo, phụ kiện hoặc thậm chí không gian sống của họ có thể giúp Ma Kết có được năng lượng tích cực và thu hút vận may vào năm 2024.

    Con số may mắn của Ma Kết năm 2024

    Con số may mắn đối với người Ma Kết trong năm 2024 là 4 và 8. Ma Kết sẽ có một năm tốt lành trong năm nay. Ngoại trừ sức khỏe, bạn sẽ đạt được thành công tốt đẹp trong tất cả các lĩnh vực khác và năm nay sẽ rèn luyện bạn trở thành một cá nhân tận tâm, có khả năng hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình.

    Nguồn: https://www.astrosage.com/

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    error: Content is protected !!