Chuyển tới nội dung

Tử vi Song Ngư năm 2024

    Tử vi Song Ngư năm 2024 dự đoán các Song Ngư có thể cần phải chú ý đến sức khỏe nhưng sẽ thuận lợi về mặt tình cảm và tài chính.

    Tử vi tình yêu Song Ngư năm 2024

    Theo Tử vi năm 2024 của Song Ngư, đầu năm sẽ là một năm tốt lành đối với bạn, nhưng sẽ có sự căng thẳng do góc hợp của sao Hỏa ở cung thứ năm của bạn. Sao Kim và sao Thủy cũng sẽ ở cung 9 của bạn vào đầu năm. Sự hiện diện này sẽ khiến bạn hạnh phúc và bạn cũng có thể có một chuyến du lịch lãng mạn cùng một nửa của mình. 

    Khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 3 sẽ khó khăn vì sao Hỏa và Mặt trời sẽ ảnh hưởng đến bạn khi đi vào cung 11 và chiếu vào cung 5, gây ra xích mích trong mối quan hệ của bạn. Bạn phải kiên nhẫn trong suốt thời gian này, nếu không bạn sẽ xảy ra tranh chấp và mối quan hệ sẽ xung đột. Cho phép tranh chấp leo thang có thể gây bất lợi cho mối quan hệ của bạn.

    Những thời điểm vào giữa năm, mối quan hệ của bạn sẽ bền chặt và hai bạn sẽ có cơ hội gần nhau hơn. Tháng 7 và tháng 8 sẽ là thời điểm lý tưởng. Các bạn sẽ dành nhiều thời gian cho nhau trong giai đoạn này và sẽ có hiệu quả trong việc giúp mối quan hệ của các bạn trưởng thành hơn. Theo Tử vi Song Ngư 2024, sao Hỏa ở cung 5 có thể gây ra những tranh cãi không đáng có trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12. Nửa kia của bạn có thể sẽ gặp vấn đề về sức khỏe. Hãy tránh đưa ra những quyết định lớn và tập trung vào việc quản lý mối quan hệ của bạn trong thời gian này. 

    Tử vi sự nghiệp Song Ngư 2024

    Đầu năm sẽ rất có lợi cho sự nghiệp của bạn. Vào đầu năm, các hành tinh tuyệt đẹp như Sao Hỏa và Mặt trời sẽ ở cung thứ mười của bạn. Điều này sẽ thúc đẩy sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới. Bạn sẽ thực hiện công việc của mình với sự cống hiến to lớn và sự tận tâm hướng tới mục tiêu của mình. Bạn có thể nhận sẽ được một công việc lớn và thành công trong công việc vào thời điểm từ tháng 1 đến tháng 3. Cấp trên của bạn sẽ tỏ ra hài lòng với bạn. 

    Theo Tử vi năm 2024 của Song Ngư, ảnh hưởng của sao Mộc sẽ giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp. Tháng 3 và tháng 4 sẽ rất quan trọng đối với bạn vì bạn có thể sẽ làm việc liên quan tới yếu tố nước ngoài trong thời gian này. Từ tháng 8 đến tháng 9, sẽ có một cơ hội khác như vậy. 

    Hãy nhớ rằng từ tháng 10 đến tháng 12, bạn nên tránh mọi hình thức xung đột tại nơi làm việc vì có thể xảy ra khủng hoảng việc làm. Nếu vượt qua khoảng thời gian này, điều kiện làm việc tốt hơn sẽ được phát triển trong tương lai.

    Tử vi học tập Song Ngư 2024

    Theo Tử vi Song Ngư 2024, đầu năm học sẽ thuận lợi với người đang đi học. Do các hành tinh thẳng hàng vào đầu năm, bạn sẽ tiếp cận việc học một cách nhiệt tình và tập trung vào việc chinh phục các trở ngại. Do sao Hỏa chiếu vào cung thứ năm của bạn vào đầu năm, bạn sẽ gặp phải sự gián đoạn vì sự chú ý của bạn sẽ không tập trung vào một hướng, nhưng bạn sẽ không bị phân tâm khỏi việc học.

    Năm nay sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng và thành tích đặc biệt dành cho sinh viên trong lĩnh vực quản lý và nghệ thuật, vì vậy bạn nên tập trung hoàn toàn vào việc học của mình. Sao Hỏa sẽ đi vào cung thứ năm vào tháng 10, nhưng nó sẽ suy yếu vì nằm trong cung Cự Giải, vì vậy, dù bạn có gặp phải bao nhiêu vấn đề trong thời gian này, hãy tập trung vào việc học và học tập chăm chỉ.

    Theo Tử vi Song Ngư 2024, người chuẩn bị cho các kỳ thi cạnh tranh sẽ gặp nhiều thành công vào đầu năm mới do góc chiếu của Sao Thổ ở cung thứ sáu từ cung 12 và góc chiếu của Sao Mộc trên ngôi nhà thứ sáu từ ngôi nhà thứ hai. Tuy nhiên, chỉ có những người thật sự nỗ lực mới có cơ hội thành công.

    Đối với những người muốn học cao hơn, đầu năm sẽ là một thời điểm tốt lành. Giữa năm sẽ không mấy thuận lợi nhưng những ngày cuối năm sẽ có kết quả tốt. Nếu bạn có ý định đi du học thì quý 1 và quý 2 có thể được coi là thuận lợi hơn.

    Tử vi kinh doanh Song Ngư năm 2024

    Theo Tử vi Song Ngư 2024 , đầu năm sẽ đầy thăng trầm đối với doanh nhân vì Kế Đô sẽ hiện diện ở cung 7 trong suốt cả năm, khiến bạn không thể duy trì mối quan hệ tốt với đối tác kinh doanh. Sự thiếu tin tưởng có thể dẫn đến tranh cãi.

    Điều này sẽ có tác động đến các mối quan hệ nghề nghiệp và công việc kinh doanh của bạn, nhưng chỉ cho đến ngày 1 tháng 5 năm 2024, khi sao Mộc đi vào cung thứ ba và chiếu góc với cung thứ bảy của bạn, từ đó nó cũng sẽ chiếu vào cung tài lộc và cung thứ mười một của bạn. Sự liên kết hành tinh này sẽ rất có lợi cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ tiếp xúc với một số người lớn tuổi và có kinh nghiệm, dưới sự cố vấn của họ, bạn sẽ tạo động lực cho công ty của mình, dẫn đến sự phát triển.

    Các tháng 3, 8, 11 và 12 sẽ là thời điểm lý tưởng cho công ty của bạn. Bạn cũng có thể mở rộng công ty của mình vào thời điểm này. Nếu bạn có công việc liên quan đến chính quyền nào cần xử lý, các tháng từ tháng 1 đến tháng 2, tháng 4 đến tháng 6 và tháng 8 đến tháng 9 có thể mang lại nhiều thuận lợi nhất. Trong thời gian này, theo Tử vi năm 2024 của Song Ngư, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ chính quyền, điều này sẽ hỗ trợ cho việc mở rộng công ty của bạn.

    Tử vi tài chính Song Ngư 2024

    Song Ngư sẽ có cơ hội trở nên mạnh mẽ về mặt tài chính vào đầu năm, nhưng sao Thổ sẽ ở trong cung 12 của bạn trong suốt cả năm và gây áp lực chi tiêu cho bạn.

    Sao Hỏa sẽ ở cung thứ 11 của bạn trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 3, và sẽ chiếu góc với cung thứ hai của bạn và sao Mộc từ đó. Giai đoạn này sẽ có lợi về mặt tài chính. Trong thời gian này, bất kỳ kế hoạch nào bạn thực hiện đều sẽ thành công và bạn sẽ nhận được những phần thưởng tài chính đáng kể từ nó.

    Sao Mộc sẽ đi vào cung thứ ba của bạn vào ngày 1 tháng 5 và chiếu vào cung thứ bảy, thứ chín và thứ mười một của bạn, trong khi sao Hỏa sẽ đi qua cung thứ hai của bạn ở cung Bạch Dương từ tháng 6 đến tháng 7. Khoảng thời gian này sẽ mang lại cho bạn tình hình tài chính thuận lợi và đưa bạn vào vị trí thành công về mặt tài chính. Tuy nhiên, bạn nên tránh thực hiện bất kỳ khoản đầu tư lớn nào trong khoảng thời gian từ cuối tháng 10 đến cuối tháng 12. Có thể có mất mát trong thời gian này.

    Tử vi gia đình Song Ngư năm 2024

    Theo Tử vi 2024 của Song Ngư , thời gian đầu năm có thể khá khó khăn đối với bạn . Một mặt, có sao Mộc trong ngôi nhà thứ hai sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn trong gia đình và cải thiện mối quan hệ với các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, tầm nhìn của sao Thổ cũng sẽ ở cung thứ hai của bạn, khiến bạn thường xuyên nói những điều khiến mọi người cảm thấy khó chịu và ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ của bạn. 

    Sao Hỏa và Mặt trời cũng sẽ chiếu vào cung thứ tư vào đầu năm, và sao Hỏa sẽ chiếu góc chiếu vào cung hoàng đạo của bạn, nơi La Hầu đã hiện diện và nó sẽ vẫn ở cung thứ hai của bạn trong suốt tháng 2 đến tháng 3, dẫn đến sự hung hãn và cáu kỉnh trong hành vi của bạn. Theo Tử vi năm 2024 của Song Ngư, bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để giữ cho gia đình hạnh phúc trong năm nay, nếu không bạn có thể phải trải qua sự cô lập với những người thân yêu của mình.

    Mối quan hệ của bạn với anh chị em sẽ rất tích cực và họ sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn bằng mọi cách có thể. Tử vi Song Ngư 2024 gợi ý rằng bạn nên thường xuyên quan tâm và dành thời gian cho những người thân của mình cho dù là lịch trình bận rộn vào những này cuối năm.

    Tử vi hôn nhân Song Ngư năm 2024

    Đầu năm có thể sẽ khó khăn với cuộc sống hôn nhân của bạn. Trong suốt cả năm, La Hầu sẽ ở ngôi nhà đầu tiên của bạn và Kế Đô sẽ ở ngôi nhà thứ bảy của bạn. Góc chiếu của hai hành tinh này trong cung nhà hôn nhân có thể gây ra sự bất hòa trong hôn nhân của bạn. Những hiểu lầm có thể gia tăng giữa bạn và vợ/chồng của bạn, nhưng vào ngày 1 tháng 5, sao Mộc sẽ đi vào cung thứ hai và chiếu vào cung thứ bảy của bạn, làm giảm bớt các vấn đề trong cuộc hôn nhân của bạn.

    Mọi người sẽ thấy bạn đang cố gắng hết lòng giữ mối quan hệ hôn nhân của mình, điều này sẽ nâng cao mối quan hệ của bạn. Sự hiện diện của sao Thổ trong cung 12 trong suốt cả năm có thể mang lại một số khó khăn trong mối quan hệ cá nhân của bạn, vì vậy hãy dành thời gian thích hợp cho nhau và hỗ trợ nhau bằng cách lắng nghe các vấn đề.

    Nếu bạn chưa kết hôn, có khả năng bạn sẽ kết hôn vào nửa cuối năm 2024. Tháng 3 và tháng 4 sẽ là tháng may mắn cho các cặp đôi mới cưới. Sẽ có hương vị lãng mạn trong mối quan hệ vào thời điểm này, và một dịp như vậy sẽ xuất hiện trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 9. Mọi thứ sẽ tuyệt vời nếu bạn ngừng để những khó khăn chi phối mối quan hệ của mình.

    Tử vi tài sản và xe cộ Song Ngư năm 2024

    Theo Tử vi năm 2024 của Song Ngư, đầu năm là thời điểm lý tưởng để mua bất kỳ loại bất động sản nào. Bạn có thể thành công trong việc mua một bất động sản lớn với góc hợp của yếu tố tài sản là sao Hỏa và Mặt trời trên cung thứ tư của bạn. Tài sản này cũng sẽ cung cấp cho bạn những lợi thế tài chính. Các tháng 1, 3, 6 đến 7, 10 và 11 là thời điểm tuyệt vời để mua và bán bất động sản. Nếu bạn muốn mua một chiếc xe thì các tháng 1, 4, 6 và 11 là lý tưởng.

    Tử vi sức khỏe Song Ngư năm 2024

    Theo Tử vi Song Ngư 2024 , đầu năm sẽ đầy thăng trầm về mặt sức khỏe. Sự hiện diện của La Hầu trong cung hoàng đạo của bạn suốt cả năm và Kế Đô ở nhà thứ bảy sẽ không có lợi cho sức khỏe của bạn, do đó bạn sẽ cần chú ý đến nhiều loại biện pháp phòng ngừa khác nhau để tránh bất kỳ loại bệnh tật nào.

    Sao Thổ cũng sẽ ở nhà 12, có thể gây ra các vấn đề về mắt, đau chân, đau gót chân, chấn thương và bong gân. Bạn cũng có thể bị đau mắt và chảy nước mắt. Hãy chăm sóc sức khỏe của bạn, đặc biệt là trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 5. Bạn có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn khi sức khỏe của bạn sa sút.

    Theo Tử vi Song Ngư 2024, năm nay bạn sẽ phải thực hiện thói quen sinh hoạt của mình một cách đúng đắn và cân bằng. Vì sự hiện diện của La Hầu trong cung hoàng đạo của bạn có thể sẽ khiến bạn bất cẩn về sức khỏe của mình ở một mức độ nào đó, điều này có thể làm suy giảm sức khỏe của bạn. Nếu bạn muốn được an toàn và khỏe mạnh, hãy biến những thói quen tốt thành một phần thói quen hàng ngày của bạn. Tiêu thụ thực phẩm bổ dưỡng và tiếp tục tập thiền, Yoga và các hoạt động thể chất. Điều này sẽ tăng cường sức khỏe của bạn.

    Màu may mắn của Song Ngư năm 2024

    Trong năm 2024, các Song Ngư nên sử dụng những màu sắc Xanh lam nhạt và Xanh lá nhạt. Những màu sắc này mang lại cảm giác rất sung túc, rất phù hợp với đặc điểm và ý nghĩa của Sao Mộc, vì sao cai trị cung hoàng đạo Song Ngư. Việc sử dụng những màu sắc này vào năm 2024 để giúp nâng cao vận mệnh của bạn và nhiều cơ hội hơn có thể gõ cửa nhà bạn vào năm 2024.

    Con số may mắn của Song Ngư năm 2024

    Hành tinh Sao Mộc là chủ tinh của Song Ngư, con số may mắn dành cho Song Ngư là 37. Song Ngư sẽ có một năm tương đối thuận lợi trong năm nay. Về mặt tài chính, năm nay sẽ tạo ra cả thu nhập và chi phí. Về mặt thể chất, bạn sẽ phải chú ý nhưng năm nay có thể có lợi trong chuyện tình cảm. Cuộc sống cá nhân có thể có những thăng trầm. Bạn sẽ đạt được thành công nếu nỗ lực trong công việc và kinh doanh của mình.

    Nguồn: https://www.astrosage.com/

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    error: Content is protected !!