Chuyển tới nội dung

Tử vi Bọ Cạp năm 2024

    Tử vi Bọ Cạp năm 2024 dự đoán năm nay kinh tế và sự nghiệp của bạn sẽ có cơ hội phát triển nhưng cần lưu ý đến sức khỏe tinh thần và thể chất.

    Tử vi tình yêu Bọ Cạp năm 2024

    Đầu năm sẽ rất thuận lợi. Sao Thủy và sao Kim sẽ lưu lại trong cung đầu tiên của bạn vào đầu năm và sự hiện diện của La Hầu trong cung thứ năm. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy không thể kiềm chế được trong tình yêu và sẽ làm bất cứ điều gì cho người mình yêu. Có thể bạn sẽ hứa hẹn rất nhiều nhưng đó sẽ là một thử thách để bạn hoàn thành những điều lớn lao đó. Nếu bạn không làm được, người ấy của bạn có thể sẽ cảm thấy thất vọng và tức giận. Tuy nhiên, sự hòa hợp với đối phương của bạn sẽ rất tuyệt vời và tình yêu của bạn sẽ ngày một trưởng thành. Ngoài ra, bạn còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những điều lãng mạn trong đời sống tình cảm.

    Sự di chuyển của sao Hỏa trong năm sẽ đi qua La Hầu ở nhà thứ năm trong khoảng thời gian từ 23 tháng 4 đến 1 tháng 6. Thời gian có thể không thuận lợi cho tình yêu và người yêu của bạn cũng sẽ phải đối mặt với các vấn đề về thể chất và căng thẳng về tinh thần. Hãy nỗ lực giúp đỡ nửa kia của bạn trong thời gian này và tránh xa những cuộc tranh cãi không cần thiết. Nếu không, đó có thể là tình huống có hại cho mối quan hệ của bạn. Thời gian sau này có thể sẽ thuận lợi rất nhiều. Tháng 3 và sau đó là tháng 8 đến tháng 9 sẽ có tác dụng nâng cao tình yêu trong mối quan hệ. Nếu bạn có mong muốn kết hôn thì mong muốn đó có thể thuận lợi thực hiện khi sao Mộc ngự tại cung 7 của bạn vào ngày 1/5 hoặc vào nửa cuối năm bạn cũng sẽ thuận lợi.

    Tử vi sự nghiệp của Bọ Cạp 2024

    Nhìn từ góc độ nghề nghiệp, năm nay bạn sẽ làm việc chăm chỉ không kém. Sẽ có sự ổn định trong sự nghiệp của bạn. Bạn muốn gắn bó với công việc mà bạn đang tham gia và bạn cũng sẽ nhận được lợi ích từ nó. Mặc dù các vị trí hành tinh ở giữa sẽ truyền cảm hứng cho bạn thay đổi công việc tuy nhiên, sao Thổ ở nhà thứ tư xuyên suốt sẽ luôn theo dõi nhà thứ sáu và thứ mười của bạn, nhờ đó bạn sẽ cảm thấy ổn định trong công việc và gắn bó với công việc của mình.

    Sự di chuyển của sao Mộc vào nhà thứ bảy cũng sẽ mang lại kết quả thuận lợi cho bạn. Thời gian này có thể mang lại cho bạn thành công tốt đẹp và bạn có thể được thăng chức trong công việc từ tháng 8 đến tháng 10. Với sự phù hộ của Sao Thổ, các đối thủ trong công việc của bạn sẽ bị đánh bại và nhờ đó có được thế mạnh. Khi sự di chuyển của Mặt trời diễn ra ở nhà thứ sáu vào tháng 4, có khả năng bạn sẽ có được một vị trí quan trọng trong công việc.

    Tử vi học tập của Bọ Cạp 2024

    La Hầu sẽ ngự ở nhà thứ năm, điều này sẽ giúp trí thông minh của bạn trở nên nhạy bén hơn. Bất cứ điều gì bạn nghĩ, hiểu, đọc hoặc cố gắng biết, nó sẽ đi thẳng vào bạn và góp phần phát triển trí thông minh của bạn. Bạn sẽ giải quyết được những thử thách khó khăn nhất, dù là Toán hay Kiến thức tổng quát. Điều này sẽ mang lại cho bạn cơ hội tiến tiến bộ trong môn học của mình. Nhưng La Hầu đôi khi cũng có thể làm bạn mất tập trung. Đây là lý do đằng sau việc bạn phải đối mặt với những thách thức trong học tập. Dù đầu óc bạn nhạy bén nhưng bạn phải làm việc chăm chỉ một cách có kỷ luật.

    Nếu bạn đang chuẩn bị cho bất kỳ loại kỳ thi cạnh tranh nào thì nửa đầu năm sẽ không được may mắn lắm. Bằng cách học tập chăm chỉ, bạn có thể nhận được kết quả tốt lành vào thời gian cuối năm. Vị trí hành tinh cho chúng ta biết rằng từ tháng 5 đến tháng 10, bạn sẽ có nhiều cơ hội được chọn tham gia vào kỳ thi cạnh tranh nào đó. Nếu bạn muốn theo đuổi con đường học vấn cao hơn, thì bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Những ai mơ ước được đi du học thì khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 11 là khoảng thời gian thuận lợi.

    Tử vi kinh doanh của Bọ Cạp năm 2024

    Đầu năm sẽ thuận lợi cho công việc kinh doanh. Bạn sẽ tiếp tục cố gắng đưa công việc kinh doanh của mình tiến lên trong tâm trạng vui vẻ. Ở nhà thứ tư, sao Thổ sẽ truyền cảm hứng cho bạn thực hiện các hoạt động kinh doanh thành công. Các cá nhân làm công việc xây dựng sẽ có thể nhận được những lợi ích to lớn. 

    Ngoài ra, những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin và những người liên quan đến lĩnh vực giáo dục cũng sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt. Tuy nhiên, sẽ có sự căng thẳng từ tháng 3 đến tháng 5. Trong thời gian này, việc chi phí vượt quá sẽ không thuận lợi cho việc kinh doanh của bạn. Bạn cũng cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe của nhân viên. Từ tháng 5 trở đi, bạn sẽ có cơ hội đạt được thành công trong việc kinh doanh.

    Công việc kinh doanh của bạn cũng có thể mở rộng trong khoảng thời gian này hoặc nếu bạn muốn đưa công việc kinh doanh phát triển theo một hướng mới hoặc bắt đầu một lĩnh vực mới thì bạn có thể thực hiện sau tháng 5. Cơ hội thành công của bạn sẽ rất đáng kể. Tham vọng kinh doanh của bạn có thể sẽ được thực hiện rất tốt trong năm nay.

    Tử vi tài chính Bọ Cạp 2024

    Năm nay sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội để phát đạt về mặt tài chính. La Hầu và Kế Đô sẽ lần lượt ngự ở cung thứ năm và thứ mười một của bạn trong suốt cả năm. Vì vậy, thỉnh thoảng bạn sẽ kiếm được một số tiền lớn. 

    Vào đầu năm, sao Hỏa và Mặt trời sẽ tạo ra tổng lợi ích kinh tế khi ở trong ngôi nhà thứ hai của bạn. Sao Thổ sẽ mang đến những ảnh hưởng tích cực khi ngự trong ngôi nhà thứ tư. Nếu bạn muốn bán tài sản nào đó để thu lợi nhuận, điều này có thể mang lại cho bạn thành công, đặc biệt là trong các tháng 3, 8 và 11. Bạn cũng có thể thử vận may của mình bằng việc mua vé số, cổ phiếu hoặc quỹ đầu tư nào đó… Tuy nhiên, hãy đầu tư khoa học, có kiểm soát và tham khảm lời khuyên từ người giàu kinh nghiệm để kiếm được lợi nhuận phù hợp. 

    Chi phí của bạn cũng sẽ không đổi trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 5, công việc sẽ thuận lợi. Sau đó, sao Mộc đi vào cung địa bàn thứ bảy sẽ cải thiện cung địa bàn thứ mười một của bạn và do đó các điều kiện tài chính sẽ được củng cố. Khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 7 và sau đó từ tháng 8 đến tháng 10 bạn có thể gặp khó khăn về tài chính. Tránh đầu tư bất kỳ loại tiền nào vào bất cứ đâu trong thời gian này vì sẽ có khả năng bị mất tiền. Sau đó, bạn sẽ đạt được kết quả tốt trong lĩnh vực tài chính và do đó kiếm được tiền từ công việc hoặc kinh doanh.

    Tử vi gia đình của Bọ Cạp năm 2024

    Năm nay, mặc dù sao Thổ có thể vẫn ở nhà thứ tư do nằm trong Bảo Bình, nhưng nó sẽ khiến bạn bận rộn trong công việc đến mức bạn sẽ có ít thời gian dành cho gia đình. Tuy nhiên, sự hòa thuận trong gia đình vẫn được duy trì. Do sự hiện diện của sao Thổ trong cung của nó nên các vấn đề về sức khỏe (nếu có) của mẹ bạn sẽ giảm bớt. Tháng Giêng có thể hơi rắc rối một chút. Bạn có thể làm tổn thương người thân của mình bằng lời nói. Hãy cố gắng tránh điều này.

    Hãy giúp đỡ anh chị em của bạn trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 3 vì trong thời gian này họ có thể gặp một số rắc rối hoặc gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Trong tháng 3 và tháng 8, vấn đề sức khỏe của người cha trong gia đình có khả năng sẽ gặp rắc rối, vì vậy hãy chăm sóc ông và liên hệ với bác sĩ nếu cần. Theo bài viết này, từ tháng 8 trở đi, cuộc sống gia đình của bạn sẽ càng hạnh phúc hơn và bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống vui vẻ bên các thành viên trong gia đình.

    Tử vi hôn nhân Bọ Cạp năm 2024

    Năm nay có thể đầy thăng trầm đối với những người đã kết hôn. Đầu năm sẽ thuận lợi vì sao Kim và sao Thủy ngự trong cung đầu tiên của bạn sẽ chiếu vào cung thứ bảy của bạn, do đó căng thẳng giữa bạn và vợ/chồng sẽ giảm bớt. Tình yêu và sự lãng mạn sẽ ngày càng hướng về nhau. 

    Bạn sẽ tận hưởng mối quan hệ của mình một cách trọn vẹn nhất, nhưng sao Hỏa và Mặt trời sẽ vẫn ở trong cung thứ hai của bạn vào đầu năm. Nó có thể dẫn đến hành vi không tốt của bạn trong tương lai. Điều quan trọng là phải kiểm soát nó, nếu không mối quan hệ có thể xấu đi. Sau này, dần dần bạn sẽ trở nên bận rộn với công việc của mình. Đừng quên dành thời gian cho gia đình và bạn đời của bạn vì điều đó sẽ rất quan trọng. Căng thẳng gia đình có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4.

    Bạn sẽ phải đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của người bạn đời trong những tháng từ tháng 5 đến tháng 10 vì trong thời gian này họ có thể bị ốm. Một số hành vi hung hăng và cáu kỉnh cũng có thể gia tăng trong hành vi của họ, vì vậy hãy quan tâm đến họ. Hãy nói chuyện một cách tình cảm và cố gắng biến cuộc sống hôn nhân của bạn thành một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 

    Tử vi tài sản và xe cộ của Bọ Cạp năm 2024

    Năm nay sẽ tốt cho nhu cầu về tài sản và xe cộ. Nếu bạn đang sống trong một ngôi nhà cũ và muốn thực hiện một số thay đổi cho nó thì năm nay sẽ rất thuận lợi để bạn tiến hành.

    Nếu bạn muốn mua bất động sản bằng cách vay ngân hàng hoặc muốn có nhà riêng thì khoảng thời gian từ ngày 1/6 đến ngày 12/7 sẽ thích hợp. Hãy nhớ một điều rằng đừng nhúng tay vào bất kỳ loại tài sản nào trong khoảng thời gian từ ngày 15 tháng 3 đến ngày 23 tháng 4. Điều này có thể dẫn đến một số rắc rối pháp lý vì tài sản đó có thể bị bao vây bởi các rào cản pháp lý. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua xe thì thời điểm thích hợp nhất là từ ngày 7/3 đến ngày 31/3. Sau đó, từ ngày 31/7 đến ngày 25/8 rồi từ ngày 18/9 đến ngày 13/10 và sau ngày 28/12 cũng sẽ thuận lợi cho việc mua xe.

    Tử vi sức khỏe của Bọ Cạp năm 2024

    Bạn cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe vào đầu năm vì sao Mộc sẽ ở cung thứ sáu của bạn và sao Thổ sẽ chiếu góc với nó. Do đó, các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa và dạ dày của bạn có thể trở thành kẻ gây rắc rối thực sự.

    Theo Tử vi Bọ Cạp, sao Hỏa sẽ chiếu vào cung thứ ba đến cung thứ sáu của bạn trong khoảng thời gian từ ngày 5 tháng 2 đến ngày 15 tháng 3. Điều đó có thể giúp giảm bệnh tật, nhưng từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 12 tháng 6, sao Hỏa sẽ hiện diện ở cung thứ sáu. Sao Hỏa di chuyển vào cung thứ tám của bạn từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 20 tháng 10. Chúng sẽ giúp bạn thoát khỏi khoảng thời gian thử thách nhưng có thể gây ra những rắc rối về sức khỏe. Bạn cũng có thể phải đối mặt với những rắc rối liên quan đến tạp chất trong máu & huyết áp và do đó chăm sóc tốt cho sức khỏe của bạn. 

    Màu may mắn của Bọ Cạp năm 2024

    Màu sắc may mắn của Bọ Cạp năm 2024 là đỏ đậm, đen và xanh đậm. Những màu sắc này mang lại năng lượng tích cực và nâng cao tính cách của Bọ Cạp. Màu đỏ đậm biểu thị niềm đam mê và sự mãnh liệt, thúc đẩy quyết tâm của Bọ Cạp. Hơn nữa, Màu đen tượng trưng cho quyền lực và sự bí ẩn, thể hiện bản chất bí ẩn của Bọ Cạp. Màu xanh đậm tượng trưng cho chiều sâu và trí tuệ, khuếch đại trực giác và sự sáng suốt của Bọ Cạp. 

    Những màu sắc may mắn này đóng vai trò như một nguồn sức mạnh và nâng cao hào quang từ tính của Bọ Cạp, giúp bạn hướng tới năm 2024 một cách tự tin và quyến rũ.

    Con số may mắn của Bọ Cạp năm 2024

    Bọ Cạp được cai trị bởi sao Hỏa và con số may mắn trong tử vi là 6 & 9. Năm nay sẽ mang lại nhiều kết quả khác nhau cho người cung Bọ Cạp. Tăng trưởng kinh tế sẽ tốt trong năm nay và sự nghiệp của bạn cũng sẽ có những tiến triển tốt. Tuy nhiên, các cá nhân cần phải củng cố bản thân cả về thể chất và tinh thần vì điều đó có thể phát sinh nhiều vấn đề.

    Nguồn: https://www.astrosage.com/

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    error: Content is protected !!