Chuyển tới nội dung

Tử vi Cự Giải năm 2024

    Tử vi Cự Giải năm 2024 dự đoán một năm trung bình đối với Cự Giải và sự chăm chỉ sẽ là nguồn lực chính giúp bạn đạt được thành công.

    Tử vi tình yêu Cự Giải năm 2024

    Theo Tử vi Cự Giải 2024, chuyện tình cảm của Cự Giải sẽ bắt đầu đẹp đẽ vào năm 2024 bởi vào đầu năm, hai hành tinh tốt lành và giàu tình yêu là Sao Thủy và Sao Kim sẽ ở trong cung thứ năm của bạn. Nhờ đó, đời sống tình cảm của bạn sẽ tràn đầy năng lượng mới. Sẽ có rất nhiều sự lãng mạn giữa bạn và nửa kia của bạn. Bạn sẽ tận hưởng mối quan hệ của mình một cách trọn vẹn nhất. Đầu năm sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui nhưng khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 8 sẽ gây căng thẳng cho chuyện tình cảm của bạn. 

    Theo Tử vi Cự Giải 2024, tình yêu của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng do sự ác cảm của ai đó vì vậy, hãy tránh nói về tình yêu của mình với người khác. Ngoài ra, hãy đặc biệt lưu ý rằng bạn không nên để bất cứ người bạn nào can thiệp vào chuyện tình cảm của bạn vì điều đó có thể dẫn đến tan vỡ mối quan hệ. Nếu bạn và người yêu luôn tin tưởng lẫn nhau thì quý 3 trong năm sẽ giữ cho cuộc sống tình cảm của bạn được cân bằng và trong quý 4, bạn có thể bước qua giai đoạn tiếp theo của mối tình, tức là tính đến chuyện kết hôn với nhau.

    Tử vi sự nghiệp Cự Giải 2024

    Nói về sự nghiệp của bạn trong năm 2024, thời gian đầu năm sẽ tốt đẹp. Sao Thổ sẽ tạo góc với ngôi nhà thứ mười của bạn từ ngôi nhà thứ tám và sao Mộc cũng sẽ ở trong ngôi nhà thứ mười. Ngoài ra, Mặt trời và sao Hỏa sẽ khiến bạn trưởng thành trong công việc khi ở trong cung thứ sáu. Bạn sẽ được biết đến nhờ công việc của mình và tên của bạn sẽ được mọi người nhắc đến. Bạn sẽ thực hiện công việc của mình với sự chăm chỉ và hiệu quả hoàn toàn, điều này sẽ củng cố vị trí của bạn trong công việc. Vào ngày 1 tháng 5, sao Mộc sẽ di chuyển vào cung 11, điều này sẽ cải thiện mối quan hệ với cấp trên. Ảnh hưởng của sao Mộc trong ngôi nhà thứ ba sẽ đảm bảo sự hợp tác của các đồng nghiệp làm việc với bạn theo thời gian.

    Theo Tử vi Cự Giải 2024, bạn sẽ có thể hoạt động tốt hơn nữa trong nửa cuối năm. Nhờ đó, bạn có thể được thăng chức và mức lương của bạn cũng sẽ tăng lên, điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều hạnh phúc trong cuộc sống và sự tự tin tăng lên. Bạn sẽ làm công việc của mình bằng cả trái tim. Trong khoảng thời gian đó, một số người xấu có thể sẽ cố gắng gây rắc rối cho bạn, điều này có thể dẫn đến sự gia tăng căng thẳng về tinh thần trong một thời gian, nhưng bạn sẽ vượt qua được những thử thách đó và đứng vững trên thế mạnh trong sự nghiệp của mình. Theo Tử vi Cự Giải năm 2024, có nhiều cơ hội thay đổi công việc trong khoảng thời gian từ ngày 23 tháng 4 đến ngày 1 tháng 6.

    Tử vi học tập Cự Giải 2024

    Theo Tử vi Cự Giải 2024, đầu năm sẽ thuận lợi cho việc học. Ảnh hưởng của Sao Thủy và Sao Kim cũng như góc hợp của Sao Mộc đối với nhà thứ 4 và thứ 2 sẽ đảm bảo cho bạn đạt thành tích tốt trong học tập. Trí nhớ và trí thông minh của bạn sẽ tăng lên. Mức độ tập trung của bạn sẽ được giữ nguyên, do đó bạn sẽ dễ dàng tập trung vào việc học. Điều này sẽ làm cho con đường học vấn của bạn dễ dàng hơn rất nhiều. Đầu năm, sự hiện diện của Mặt trời và sao Hỏa trong cung 6 có thể tạo cơ hội thành công trong các kỳ thi cạnh tranh. Sau đó, khoảng thời gian từ tháng 5, tháng 8 và tháng 11 đến tháng 12 cũng sẽ thuận lợi.

    Theo Tử vi Cự Giải 2024, nếu bạn mong muốn học cao hơn trong năm nay thì khả năng ra nước ngoài rất cao. Nhưng để làm được điều đó, bạn sẽ phải làm việc rất chăm chỉ. Do sự hiện diện của La Hầu trong nhà thứ chín, sự tập trung của bạn sẽ bị phá vỡ giữa chừng. Sự hiện diện của sao Thổ ở nhà 8 sẽ dẫn đến một số trở ngại trong học tập và đặc biệt là trong quý 1 và quý 2 của năm, nhiều người vẫn còn yếu kém trong việc học. Theo Tử vi Cự Giải năm 2024, nửa cuối năm sẽ mang lại cho bạn thành công trong học tập ở cấp độ đại học.

    Tử vi kinh doanh Cự Giải năm 2024

    Theo Tử vi Cự Giải 2024, những người làm kinh doanh cần phải vận hành cẩn thận trong năm nay vì sao Thổ, chủ nhân nhà thứ 7, sẽ ở nhà thứ 8 của bạn cả năm, do đó sẽ có những thăng trầm trong việc kinh doanh. Bạn cần phải suy nghĩ kỹ lưỡng ngay cả trước khi đầu tư vào công việc kinh doanh của mình vì sẽ có những tình huống phát sinh khiến khả năng mất tiền tăng lên hoặc công việc có thể bị bế tắc. 

    Sự hiện diện của sao Mộc trong cung 10 sẽ duy trì cho đến ngày 1 tháng 5. Đến lúc đó, việc kinh doanh có thể sẽ tốt hơn một chút nhờ có sao Mộc. Tuy nhiên, sau ngày 1 tháng 5, sao Mộc sẽ đến nhà thứ 11 và chiếu vào nhà thứ bảy cũng như nhà thứ ba và thứ năm. Với điều này, bạn sẽ chấp nhận một số rủi ro nhất định trong kinh doanh và cố gắng cải thiện nó. Theo Tử vi Cự Giải 2024, năm nay bạn có thể nhận được sự ủng hộ của một người lớn tuổi quan trọng và có tiếng tăm trong xã hội, người có thể giúp ích cho bạn trên con đường thăng tiến bằng cách hỗ trợ bạn trong công việc kinh doanh.

    Với sự di chuyển của sao Hỏa vào cung thứ bảy của bạn từ ngày 5 tháng 2 đến ngày 15 tháng 3, bạn cũng có thể đạt được một thỏa thuận lớn, điều này sẽ giúp bạn tiến bộ hơn nữa trong kinh doanh và danh tiếng. Nhưng từ ngày 15 tháng 3 đến ngày 23 tháng 4, sự di chuyển của sao Hỏa cũng sẽ ảnh hưởng đến sao Thổ ở nhà thứ tám. Những tình huống này có thể gây rắc rối cho doanh nghiệp của bạn và đối tác kinh doanh của bạn cũng có thể gặp phải vấn đề. Khoảng thời gian từ ngày 1/6 đến ngày 26/8 sẽ diễn ra thuận lợi với sự giúp đỡ của người ngoài trong công việc kinh doanh của bạn. 

    Tuy nhiên, vấn đề có thể trở nên lớn hơn sau đó và bạn cần phải vượt qua thử thách dần dần. Theo Tử vi Cự Giải 2024, nếu vợ/chồng bạn là đối tác kinh doanh thì bạn phải giữ bố mẹ vợ/chồng tránh xa việc kinh doanh, nếu không, công việc kinh doanh của bạn có thể gặp rắc rối. Hãy nộp thuế kịp thời vì bạn có thể gặp rắc rồi vì vấn đề này. Tháng 11 đến tháng 12 sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng tốt và một số nguồn lực bên ngoài cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho doanh nghiệp.

    Tử vi tài chính Cự Giải 2024

    Người thuộc cung Cự Giải sẽ có thể có được thu nhập khá trong năm 2024 nhưng đầu năm sẽ hơi kém. Nếu Mặt trời và sao Hỏa ở cung thứ sáu của bạn, thì sao Thổ sẽ ở cung thứ tám trong cả năm và duy trì chi tiêu nhanh chóng. Trước khi thực hiện bất kỳ công việc nào và mua sắm bất kỳ tài sản nào, bạn cần xem xét kỹ các khía cạnh khác nhau của nó vì nếu mua phải một tài sản đang bị hỏng thì bạn có thể phải chi rất nhiều tiền cho nó. Tháng 2 sẽ thuận lợi cho việc đầu tư chứng khoán và sau đó là khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8 cũng sẽ thuận lợi. 

    Theo Tử vi Cự Giải 2024, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ tài chính từ anh chị em của mình, những người sẽ hỗ trợ bạn trong công việc. Những người có việc làm có thể được tăng lương vào nửa cuối năm, dẫn đến thu nhập tăng lên. Người làm kinh doanh có thể ở thế kiếm được lợi nhuận tốt nhưng cơ hội rất có thể sẽ xuất hiện vào quý 2 năm nay. Đầu tư vào bất kỳ đâu trong quý đầu tiên có thể gặp rủi ro, vì vậy hãy tiến hành thật cẩn thận. Bạn cũng có thể nhận được lợi ích tài chính trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6 và một lần nữa từ tháng 9 đến tháng 10.

    Tử vi gia đình Cự Giải năm 2024

    Theo Tử vi Cự Giải 2024, đầu năm sẽ thuận lợi cho cuộc sống gia đình. Sắp xếp có lợi của các hành tinh sẽ mang đến tình yêu trong gia đình. Những người lớn tuổi trong nhà sẽ xem trọng lời nói của bạn. Họ sẽ chỉ dẫn bạn, nhưng do tính hấp tấp, bạn có thể hiểu lời nói của họ theo cách ngược lại. Điều này có thể dẫn đến một số vấn đề gia tăng. Theo Tử vi Cự Giải năm 2024, bạn phải từ bỏ thói quen này vì nó có thể gây rắc rối cho bạn trong quý đầu tiên của năm. 

    Các anh chị em của bạn có thể gặp một số vấn đề nhưng hãy gạt những vấn đề cá nhân của họ sang một bên, họ sẽ giúp ích cho bạn. 

    Tử vi hôn nhân Cự Giải năm 2024

    Theo Tử vi Cự Giải 2024, những người đã lập gia đình có thể phải đối mặt với một số căng thẳng vào đầu năm. Nếu sao Thổ, chủ nhân của nhà thứ bảy, tự mình chuyển đến nhà thứ tám, có thể xảy ra căng thẳng và xung đột trong cuộc sống hôn nhân. Năm nay bạn cần hết sức chú ý vì nếu mọi thứ không suôn sẻ thì có thể xảy ra tình huống ly hôn trong năm nay. 

    Điều này là do sự can thiệp của nhà vợ/chồng sẽ làm mối quan hệ của bạn căng thẳng hơn và dẫn đến những rắc rối trong cuộc sống hôn nhân của bạn. Tháng 1 và tháng 2 có thể rắc rối hơn nữa vì cả Mặt trời và sao Hỏa sẽ tiến vào nhà thứ bảy. Theo Tử vi Cự Giải 2024, điều này cũng có thể làm tăng tính hung hãn trong hành vi của người bạn đời của bạn và dẫn đến tranh chấp giữa cả hai. Thời cơ thuận lợi có thể bắt đầu với bạn từ tháng 8 trở đi, đến lúc đó bạn cần đặc biệt chú ý. Nếu bạn còn độc thân và đang tìm kiếm một người bạn đời tốt thì năm nay bạn sẽ phải tiếp tục tìm kiếm.

    Khả năng bạn sẽ kết hôn vào những tháng cuối năm là rất nhỏ, nếu không thì khả năng kết hôn vào năm sau sẽ rất cao. Những điều liên quan đến hôn nhân chắc chắn có thể diễn ra trong năm nay, nhưng việc kết hôn trong năm sau có thể sẽ tốt hơn cho bạn vì vị trí các hành tinh ở vị trí không thuận lợi trong năm 2024. Tuy nhiên, vào ngày 1 tháng 5, sao Mộc ngự ở nhà 11 sẽ chiếu vào nhà 5 và 7, khi đó nửa cuối năm sẽ gia tăng tình cảm trong đời sống hôn nhân và dần dần hỗ trợ quan hệ hôn nhân thuận lợi cho những người đã kết hôn.

    Tử vi tài sản và xe cộ Cự Giải năm 2024

    Theo Tử vi Cự Giải 2024, quý 1 năm nay nhiều khả năng sẽ thuận lợi về tài sản, phương tiện. Thời điểm thích hợp nhất để mua xe sẽ là từ ngày 19 tháng 5 đến ngày 12 tháng 6. 

    Bạn nên tránh mua xe trong khoảng thời gian từ 18/1 đến 12/2 và từ 12/2 đến 7/3 vì mua xe trong thời gian đó có thể dẫn đến tai nạn. Theo Tử vi Cự Giải 2024, nếu bạn muốn mua nhà thì đầu năm sẽ thuận lợi. Bạn sẽ thành công trong việc mua bất động sản trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm lợi nhuận bằng cách mua và bán một tài sản lớn trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 11 và tháng 12.

    Tử vi sức khỏe Cự Giải năm 2024

    Theo Tử vi Cự Giải 2024, đầu năm sẽ không thuận lợi về mặt sức khỏe nên bạn nên hết sức cẩn thận. Mặt trời và sao Hỏa sẽ ở nhà thứ sáu, do đó nhiệt độ cơ thể có thể tăng lên và do đó bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề như sốt và đau đầu. Bạn cũng nên tránh ăn các loại gia vị ớt quá cay. Sao Thổ sẽ ở cung 8 trong suốt cả năm nên không có bệnh tật nào nghiêm trọng phát sinh trong năm nay. Mọi người cần phải chuẩn bị trước và xem xét nghiêm túc những vấn đề nhỏ. Từ ngày 15 tháng 3 đến ngày 23 tháng 4, bạn sẽ phải đặc biệt chăm sóc sức khỏe của mình vì sao Hỏa sẽ ở cung 8 cùng với sao Thổ. Lái xe cẩn thận trong thời gian đó và nếu có thể hãy nhờ người khác lái xe.

    Theo Tử vi Cự Giải năm 2024, nếu bạn đang mắc phải bất kỳ vấn đề cũ nào thì khả năng phải phẫu thuật trong thời kỳ này là rất cao. Sau đó, từ ngày 23 tháng 4 đến ngày 1 tháng 6, quá trình di chuyển của Sao Hỏa sẽ diễn ra tại nhà thứ chín, nơi La Hầu đã hiện diện. Sau thời gian này, sức khỏe của bạn sẽ có cơ hội cải thiện dần dần và sau ngày 12 tháng 7 sẽ tiến triển theo hướng thuận lợi. Theo Tử vi Cự Giải 2024, tháng 11 và tháng 12 sẽ mang lại những lợi ích về sức khỏe, nhưng những vấn đề nhỏ có thể xảy ra ở khoảng giữa.

    Ngoài ra, tùy theo thời tiết, các vấn đề như cảm lạnh, sốt, nhức đầu, đau lưng cũng có thể xảy ra. Bạn không nên bỏ qua ngay cả những vấn đề nhỏ và nên tập thể dục, thiền, yoga… để giữ cơ thể khỏe mạnh. Với điều này, việc giải quyết các mối quan tâm về sức khỏe kịp thời trở nên dễ dàng và giữ được sức khỏe.

    Màu may mắn của Cự Giải năm 2024

    Màu trắng ngọc trai là màu hoàn hảo cho những Cự Giải nhạy cảm trong năm 2024. Nói một cách đơn giản, Trắng ngọc trai dùng để chỉ một màu có pha chút màu kem chứ không phải và không phải là màu trắng tinh khiết. Màu này biểu thị hành tinh cai trị cung hoàng đạo Cự Giải – Mặt trăng.

    Con số may mắn của Cự Giải năm 2024

    Cự Giải được cai trị bởi hành tinh Mặt trăng và con số may mắn của Cự Giải là 2 và 6. Năm nay sẽ là một năm trung bình đối với người Cự Giải, vì vậy bạn sẽ cần phải làm việc chăm chỉ hơn trong bất kỳ lĩnh vực nào mà bạn muốn tiến bộ. Sự chăm chỉ của bạn sẽ là nguồn lực chính giúp bạn đạt được thành công trong cuộc sống trong năm 2024.

    Nguồn: https://www.astrosage.com/

    Ruồi đậu lên người là điềm gì?

    Ruồi đậu lên người có thể mang lại cảm giác khó chịu tuy nhiên đừng chỉ chú ý đến điều đó. Nó có thể mang những thông điệp tâm linh sâu sắc.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    error: Content is protected !!